
Logo nhận diện thương hiệu chuỗi G-Healing
3 chiếc "chìa khoá" để mở cánh cửa nhượng quyền
Tầm nhìn: để trở thành một Thương hiệu chuỗi Spa Chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp lớn mạnh, dẫn đầu và được yêu thích

Thương hiệu chuỗi Spa Chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp được yêu thích
Sứ mệnh: với sứ mệnh Cung cấp dịch vụ Chăm sóc Sức khoẻ đẳng cấp và phù hợp với người Việt và toàn cầu, giúp cộng đồng khoẻ, đẹp và có cuộc sống thịnh vượng
Giá trị cốt lõi: Khách hàng là trọng tâm. Sản phẩm chất lượng. Con người là yếu tố then chốt. Công nghệ để tiên phong

Theo G-Healing, kinh doanh mô hình spa chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp theo chuỗi phải xuất phát từ tư duy của Người sáng lập, họ có muốn triển khai mô hình này rộng khắp hay không.

G-Healing - sự thay đổi từ cả hai phía đem đến sự thành công
Từ tư duy đó thì thay đổi toàn bộ cách thức vận hành bên dưới, từ khâu đóng gói sản phẩm, bao bì, pháp lý, Marketing, quy trình vận hành .... mọi thứ. Để làm sao chuyển giao được mô hình này đến với người khác và họ vận hành được thành công như mình.

Phong cách hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng tại G-Healing
Kinh doanh mô hình spa chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp theo chuỗi không chỉ mang lại lợi ích to lớn mà còn hạn chế rủi ro ở mức thấp nhất cho đối tác.











